LOADING...

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

– Khách hàng còn giữ Phiếu bảo hành do SIG cung cấp.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không rách nát, chấp vá, bôi xóa hoặc sửa chữa.

– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

– Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

– Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH SMARTHOME SIG:

– Tất cả hàng hóa của SmartHome SIG đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

– Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của SmartHome SIG.

* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903 79 85 88  hoặc để lại lời nhắn tại website http://www.sig-nhathongminh.vn//contacts/. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+1 (555) 555-1212 Call Me