CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM & HOÀN LẠI TIỀN

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial (đối với sản phẩm điện tử).
  • Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được.
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của SIG (được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây).
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng phải gửi cho SIG yêu cầu đổi trả qua email (info@smarthomesig.vn) hoặc gọi đến hotline: 0903 798 588
2. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của SIG, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho SIG trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và dịch vụ.

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:

  • Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới Trung tâm đổi trả của SIG: là khi nhân viên SIG tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
3. Chi phí đổi trả
  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của SIG hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ bị trừ 10% trên giá thành sản phẩm & các chi phí khác khi mua hàng (trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng miễn phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao nhận của SIG nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu).

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền
  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
  • Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của SIG.

Riêng các yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, SIG sẽ hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của SIG.

3. Thời gian xử lý
  • SIG sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi SIG nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, SIG sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
    • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 1-3 ngày làm việc.
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: SIG sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

PHỤ LỤC

DANH MỤC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ HẠN CHẾ ĐỔI TRẢ

+ BỘ ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM HOME CENTER 2
+ BỘ ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM HOME CENTER LITE

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.